5 đôi giày lười Louis Vuitton hàng hiệu được phái mạnh yêu thích.

5 đôi giày lười Louis Vuitton hàng hiệu được phái mạnh yêu thích.


Louis Vuitton được biết đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và luôn tạo ra những xu hướng cho các sản phẩm da cao cấp và các phụ kiện khác…Một trong những sản phẩm đem lại giá trị cao cho thương hiệu này phải kể đến giày lười Louis Vuitton nam, giày lười thương hiệu LV này rất được giới trẻ ưa chuộng và săn lùng. Vậy bài viết dưới đây Shop thời trang nam cao cấp Celica sẽ cung cấp cho các bạn top 5 đôi giày lười LV nam hàng hiệu nhé!

1. Giày LV Major Loafer


Từ những thiết kế cổ điển đã khẳng định được vị trí và giá trị. Louis Vuitton tiếp tục cho ra những mẫu giày lười nam hàng hiệu và đem lại những hình mới.

giày nam lv siêu cấp

giày nam lv siêu cấp



Một trong những phong cách đặc trưng của Louis Vuitton, Major Loafer là biểu tượng cho phong cách thanh lịch, sang trọng, tôn lên vóc dáng phái mạnh. Giày LV Loafer được chế tác từ da bê mềm mịn những đường khâu sắc nét đều đặn và được hoàn thiện với phụ kiện LV initials bằng kim loại sáng bóng thể hiện sự tinh tế, làm nên biểu tượng của một thương hiệu đình đám. Đôi giày này được bán tại Việt Nam với mức giá 19-20 triệu đồng.

2. Giày LV Hockenheim Moccasin.

giày nam lv siêu cấp


Mẫu giày lười Hockenheim Moccasin là một tác phẩm kinh điển của Louis Vuitton. Ở đây chiếc giày nhẹ này được làm từ chất liệu vải Canvas Damier mang tính biểu tượng của Louis Vuitton. Được bổ sung với phụ kiện LV bằng kim loại tông màu bạc. Một cấu trúc hình ống truyền thống với một vamp khâu tay và một đế ngoài dẻo dai với các ống cao su nhỏ.

giày nam lv siêu cấp


 Với thiết kế lịch lãm và không bao giờ lỗi mốt, giày LV Hockenheim Moccasin thường được các quý ông trưng diện trong môi trường công sở hay những sự kiện sang trọng. Đôi giày lười hàng hiệu này cũng khoảng 15-16 triệu đồng.

3. Giày LV Monte Carlo Loafer.

giày nam lv siêu cấp


Một trong những phong cách nhận biết nhất của Louis Vuitton, Monte Carlo Loafer vẫn giữ nét cổ điển với thiết kế da bê deo dai. Phần trên của nó có một vamp khâu tay truyền thống và các cạnh được vẽ bằng tay, kết hợp với logo LV bằng kim loại màu vàng sáng bóng.

giày nam lv siêu cấp


Đế ngoài linh hoạt của nó có miếng cao su nhỏ tăng độ ma sát, chống trơn trượt trong quá trình di chuyển. Đôi giày này đươc bán tại Việt Nam với mức giá 16-17 triệu đồng.

4. Giày LV nam Arizona Moccasin.

giày nam lv siêu cấp


Louis Vuitton Arizona Moccasin Loafer là phiên bản triệu tập của chiếc loa Arizona Moccasin vượt thời gian được chế tác từ chất liệu canvas. Phong cách nhẹ nhàng này được đặc trưng bởi cấu trúc sacchetto truyền thống, đảm bảo tính linh hoạt cao và đế ngoài bằng da dẻo dai.

giày nam lv siêu cấp


 Nó kết hợp với nơ bằng da, mẫu giày được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng dành cho phái mạnh. Đôi giày nam siêu cấp này có giá khoảng 20-21 triệu đồng.

5. Giày LV Porto Vecchio Moccasin.

giày nam lv siêu cấp


Mẫu giày Porto Vecchio Moccasin luôn được các tín đồ thời trang nam yêu thích nhất. Được thiết kế đơn giản đường nét lịch lãm, trẻ trung này được chế tác từ da bê sáp. Cấu trúc hình ống của nó không có đế và đế ngoài của nó bằng cao su đảm bảo sự thoải mái và mềm mại, kết hợp với logo LV bằng kim loại với tông màu vàng sang trọng. Đôi này được bán tại Việt Nam với mức giá 16 triệu đồng.

giày nam lv siêu cấp


Trên đây là top 5 đôi giày lười Louis Vuitton nam hàng hiệu. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn mẫu nào, bạn hãy tham khảo bài viết này hoặc bạn có thể lên trang web chính của LV để xem thêm thông tin mà mẫu giày bạn cần nhé!

Tham khảo thêm: Dép LV nam siêu cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ví da nam ở đâu chất lượng?

Tổng hợp những mẫu giày Sneaker Louis Vuitton mới nhất hiện nay.

Cách nhận biết thắt lưng LV nam chính hãng.